
1. TỔNG QUAN
Khóa học được thiết kế và đào tạo hướng đến:
- Các doanh nghiệp truyền thống muốn mở rộng kinh doanh online.
- Quản lý cấp trung Marketing và Kinh doanh cần trang bị kiến thức về TMĐT.
- Các cá nhân muốn tham gia kinh doanh online nhưng chưa rõ lộ trình thực hiện.
2. MỤC TIÊU ĐÀO TẠO
Sau khi hoàn tất chương trình đào tạo, học viên có thể:
- Hiểu rõ các khái niệm, mô hình thương mại điện tử, và cách thức lập kế hoạch kinh doanh online tổng thể.
- Tạo lập được tài khoản, gian hàng và trưng bày sản phẩm lên các sàn thương mại điện tử phổ biến (Tiki, Lazada, Shopee, Sendo).
- Biết cách xây dựng website và các kênh bán hàng trên mạng xã hội.
- Phối hợp với các kênh Digital Marketing nhằm gia tăng tiếp cận đến gian hàng (shop bán hàng).
- Nắm rõ cách thức bán hàng: chốt đơn hàng, thanh toán, giao hàng và tham gia các chiến dịch quảng cáo.
3. HỌC PHÍ: 3.000.000 VNĐ/HV
Giảm 20% cho 5 học viên đăng ký đầu tiên.
Giảm 20% cho sinh viên hệ chính quy UEH (đang theo học trong thời hạn)
Giảm 15% học phí cho học viên cao học, văn bằng 2, liên thông của UEH.
Giảm 10% cho đối tượng là sinh viên (ngoài UEH).
Giảm 5% học phí cho cựu sinh viên UEH.
4. THỜI GIAN MỞ LỚP: 7/11/2023 (Thứ 3-5-7; 18h – 20h45)
5. THỜI GIAN HỌC: 5 buổi
6. HÌNH THỨC HỌC TẬP: Trực tiếp tại Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh
7. CẤU TRÚC CHƯƠNG TRÌNH:
STT | Nội dung | Thời lượng |
1 | Thương mại điện tử và sàn thương mại điện tử
| 1 buổi |
2 | Xây dựng website và các kênh bán hàng trên mạng xã hội
| 2 buổi |
3 | Các công cụ Digital Marketing trong Thương mại điện tử
| 2 buổi |
Tổng cộng | 5 buổi |