1. TỔNG QUAN
Khóa học được thiết kế và đào tạo hướng đến:
-
-
- Các doanh nghiệp truyền thống muốn mở rộng kinh doanh online.
- Quản lý cấp trung Marketing và Kinh doanh cần trang bị kiến thức về TMĐT.
- Các cá nhân muốn tham gia kinh doanh online nhưng chưa rõ lộ trình thực hiện.
-
2. MỤC TIÊU ĐÀO TẠO
Sau khi hoàn tất chương trình đào tạo, học viên có thể:
-
-
- Hiểu rõ các khái niệm, mô hình thương mại điện tử, và cách thức lập kế hoạch kinh doanh online tổng thể.
- Tạo lập được tài khoản, gian hàng và trưng bày sản phẩm lên các sàn thương mại điện tử phổ biến (Tiki, Lazada, Shopee, Sendo).
- Biết cách xây dựng website và các kênh bán hàng trên mạng xã hội.
- Phối hợp với các kênh Digital Marketing nhằm gia tăng tiếp cận đến gian hàng (shop bán hàng).
- Nắm rõ cách thức bán hàng: chốt đơn hàng, thanh toán, giao hàng và tham gia các chiến dịch quảng cáo.
-
3. HỌC PHÍ: 3.000.000 VNĐ/HV
Giảm 20% cho 5 học viên đăng ký đầu tiên.
Giảm 20% cho sinh viên hệ chính quy UEH (đang theo học trong thời hạn)
Giảm 15% học phí cho học viên cao học, văn bằng 2, liên thông của UEH.
Giảm 10% cho đối tượng là sinh viên (ngoài UEH).
Giảm 5% học phí cho cựu sinh viên UEH.
4. THỜI GIAN MỞ LỚP: 17/06/2024 (Thứ 3-5-7; 18h – 20h45)
5. THỜI GIAN HỌC: 5 buổi
6. HÌNH THỨC HỌC TẬP: Trực tiếp tại Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh
7. CẤU TRÚC CHƯƠNG TRÌNH:
STT |
Nội dung |
Thời lượng |
1 |
Thương mại điện tử và sàn thương mại điện tử
|
1 buổi |
2 |
Xây dựng website và các kênh bán hàng trên mạng xã hội
|
2 buổi |
3 |
Các công cụ Digital Marketing trong Thương mại điện tử
|
2 buổi |
Tổng cộng |
5 buổi |