ATD - Tự tin chinh phục đỉnh cao nghề nghiệp
[Workshop] Phân tích Dự Đoán Customer Journey: Tư Duy và Khai Phá Insight
Giới thiệu
Sau sự thành công của Workshop Markov Chain Model diễn ra vào ngày 26.10.2024, Trung tâm Công nghệ Thông tin và Thiết kế (ATD) nhận được rất nhiều phản hồi từ các bạn sinh viên và các anh chị nhân viên, mong muốn được tìm hiểu sâu hơn về hành trình khách hàng, cũng như các phương pháp khai thác insight chất lượng để giữ chân khách hàng với sản phẩm và dịch vụ của công ty.
Nhận thấy đây cũng là một vấn đề nóng giữa thị trường cạnh tranh khốc liệt, khi việc thu hút tệp khách hàng mới và biến họ thành khách hàng trung thành của thương hiệu đang là yếu tố sống còn của doanh nghiệp; ATD đã quyết định tổ chức buổi Workshop “Phân tích Dự Đoán Customer Journey: Tư Duy và Khai Phá Insight”.
Tại sao bạn nên tham gia?
Workshop này sẽ trang bị cho bạn những kiến thức và kỹ năng cần thiết để xác định các “điểm chạm” trên hành trình khách hàng. Qua đó, bạn sẽ:
Tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng: Xác định và gia tăng những yếu tố làm hài lòng khách hàng. Thiết kế lộ trình mua hàng cá nhân hoá cho từng nhóm khách hàng.
Tăng tỷ lệ chuyển đổi: Xác định những thời điểm “vàng” của việc ra quyết định và tăng cường các yếu tố thúc đẩy quyết định mua hàng (flash sale, khuyến mãi,...) một cách hợp lý.
Giảm tỷ lệ rời bỏ: Phân tích nguyên nhân khiến khách hàng huỷ đăng ký, ngừng việc mua sắm, tránh né thương hiệu,... và đưa ra các giải pháp giữ chân khách hàng.
Nâng cao hiệu quả của các chiến dịch marketing: Xây dựng chiến dịch Marketing theo sát hành trình khách hàng, đo lường tác động của các chiến dịch, điều chỉnh kịp thời và tối ưu hóa ngân sách marketing.
Đưa ra quyết định kinh doanh dựa trên dữ liệu: Sử dụng các insights thu được để đưa ra các quyết định chiến lược hiệu quả.
Nội dung chính
Tăng giá trị vòng đời khách hàng (CLV): Phương pháp đưa ra các quyết định chiến lược về chăm sóc khách hàng, gia hạn dịch vụ, và tối ưu hóa chiến dịch tiếp thị.
Dự đoán hành vi hủy đăng ký: Xác định các điểm rơi trong hành trình sử dụng dịch vụ để can thiệp kịp thời và giảm tỷ lệ hủy bỏ gói đăng ký.
Tối ưu hóa hành trình khách hàng: Hiểu rõ các bước chuyển trạng thái của khách hàng, từ đăng ký dùng thử đến trở thành khách hàng trung thành.
Mô hình hóa hành vi khách hàng: Phân tích dữ liệu lịch sử để dự đoán khả năng chuyển đổi hoặc rời bỏ của khách hàng trong tương lai.
Đối tượng tham gia
Các chuyên gia marketing: Quản lý marketing, chuyên viên marketing, chuyên viên phân tích marketing.
Các chuyên gia phân tích dữ liệu: Data analyst, data scientist.
Các nhà quản lý sản phẩm: Product manager, product owner.
Sinh viên các ngành liên quan: Kinh tế, quản trị kinh doanh, công nghệ thông tin.
Diễn giả
Nguyễn Minh Tùng: Core Banking Team Leader, Data Engineer, Data Analyst Trainer. Với kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực phân tích dữ liệu và ứng dụng các mô hình thống kê, anh Tùng sẽ chia sẻ những kiến thức chuyên sâu và kinh nghiệm thực tế để giúp bạn hiểu rõ hơn về Customer Journey và Insight.
Thông tin chi tiết
Thời gian: 8h30 - 11h00, ngày 16/11/2024
Địa điểm: Cơ sở B - UEH, 279 Nguyễn Tri Phương, Phường 5, Quận 10
Hình thức: Trực tiếp
Số lượng tham dự: 60 người
Phí tham dự: Miễn phí
Đăng ký tham gia ngay hôm nay để giữ chỗ!
Đăng ký tham gia
Đăng ký nhận tin mới
Đăng ký nhận tin mới
TRUNG TÂM CÔNG NGHỆ THÔNG TIN VÀ THIẾT KẾ
Chính sách
Thời gian làm việc
Thứ 2 - Thứ 6 (Offline): 7h30 - 11h30, 13h30 - 17h00
Thứ 7 - CN (Online): 7h30 - 11h30, 13h30 - 17h00
Bản quyền © 2024 ATD. Tất cả các quyền được bảo lưu. Được xây dựng với Eraweb.