TRUNG TÂM CÔNG NGHỆ THÔNG TIN VÀ THIẾT KẾ

Lorem Ipsum
Lorem Ipsum
ECOMMERCE MASTERCLASS
ECOMMERCE MASTERCLASS

ECOMMERCE MASTERCLASS

Khai giảng: 21/12/2025

Hình thức: Offline tại UEH cơ sở B

2,790,0003,490,000₫

Khuyến mãi

Ưu đãi học phí:

  • Giảm 1.000.000đ chỉ còn 2.490.000 đ cho học viên đăng ký trước 16/10/2025.
  • Giảm 700.000đ chỉ còn 2.790.000 đ cho học viên cũ hoặc đăng ký sớm từ 17/10/2025 đến ngày 8/11/2025.
  • Giảm 500.000đ/học viên còn 2.990.000đ khi đăng ký theo nhóm 2 học viên trở lên

Số lượng

Mô tả khoá học

Chương trình Ecommerce Masterclass giúp học viên hiểu biết và có những thực hành chuyên sâu về lĩnh vực Thương mại điện tử. Nội dung khóa học bao gồm các khái niệm nền tảng, các chức năng vận hành chính của mô hình kinh doanh thương mại điện tử và lộ trình phát triển sự nghiệp trong ngành thương mại điện tử. 

Sau khi hoàn thành chương trình, học viên sẽ đạt được kiến thức cần thiết để bắt đầu công việc trong ngành thương mại điện tử, cụ thể:

  • Hiểu về mô hình kinh doanh và hệ sinh thái Thương mại điện tử.

  • Hiểu cách thiết lập cơ bản cho dự án kinh doanh TMĐT và các công cụ, khái niệm, chỉ số, hệ thống đối tác phục vụ tăng trưởng.

  • Đánh giá năng lực bản thân và lên kế hoạch phát triển sự nghiệp với ngành Thương mại điện tử.

Đặc biệt, khóa học được Trung tâm Công nghệ Thông tin và Thiết kế UEH (ATD) phối hợp cùng Công ty TNHH Into The Tech (ITT) tổ chức, nhằm mang đến học viên chương trình chuẩn quốc tế, gắn kết chặt chẽ với nhu cầu doanh nghiệp và thị trường lao động.

ĐỐI TƯỢNG HỌC VIÊN

  • Sinh viên năm cuối, hoặc mới tốt nghiệp các ngành quản trị kinh doanh, quản trị Marketing, quản trị chuỗi cung ứng, Thương mại điện tử, hoặc các ngành kinh tế khác có định hướng phát triển sự nghiệp với ngành Thương mại điện tử.

  • Chuyên viên làm việc trong ngành Thương mại điện tử với kinh nghiệm từ 1-3 năm. 

  • Chuyên viên, quản lý, chủ doanh nghiệp đang làm việc, kinh doanh với các kênh thương mại khác có mong muốn mở rộng sang kênh Thương mại điện tử.

THÔNG TIN KHÓA HỌC:

  • Thời gian: 5 buổi, Sáng - chiều Chủ nhật

  • Khai giảng: 21/12/2025

  • Hình thức: Offline tại UEH cơ sở B

  • Học phí: 3.490.000 VNĐ

  • Ưu đãi học phí:

    • Giảm 1.000.000đ chỉ còn 2.490.000 đ cho học viên đăng ký trước 16/10/2025.

    • Giảm 700.000đ chỉ còn 2.790.000 đ cho học viên cũ hoặc đăng ký sớm từ 17/10/2025 đến ngày 10/12/2025.

    • Giảm 500.000đ/học viên còn 2.990.000đ khi đăng ký theo nhóm 2 học viên trở lên

  • Yêu cầu: Có laptop/máy tính kết nối internet ổn định

CẤU TRÚC CHƯƠNG TRÌNH

Buổi

Chủ đề

Nội dung

Buổi 1

Tổng quan về Thương mại Điện tử

  • Giới thiệu chung về lịch sử hình thành và phát triển của Thương mại Điện tử (tập trung vào mô hình B2C), những cơ hội và thách thức của ngành.
  • Giới thiệu các khái niệm chính trong Thương mại Điện tử (liên quan đến lưu lượng truy cập, khả năng chuyển đổi, phát triển người dùng và khách hàng).
  • Các loại hình Thương mại Điện tử (B2B, B2C, C2C), cơ hội và thách thức của từng loại hình tại Việt Nam.

Buổi 2

Vận hành Thương mại Điện tử (P1) - Quản lý ngành hàng

 2.1. Quản lý kế hoạch vận hành ngành hàng

  • Lựa chọn sản phẩm và ngành hàng.
  • Chiến lược định giá sản phẩm.

2.2. Vận hành và sử dụng các công cụ trên sàn Thương mại Điện tử

  • Các loại hình kinh doanh của nhà bán hàng trên sàn.
  • Cách đăng tải sản phẩm và thiết kế gian hàng trực tuyến.
  • Khai thác các kênh hỗ trợ bán hàng trên sàn.

Buổi 3

Vận hành Thương mại Điện tử (P2) - Quản lý phát triển người dùng

3.1. Mô hình vận hành User operation

  • User Operations model (Traffics + Conversion + Engagement)
  • Framework CLM - áp dụng trong E-commerce

3.2. Tối ưu hóa Khuyến mại (Promotion)

  • Chiến lược thiết kế Khuyến mại
  • Đo lường hiệu quả khuyến mại 
  • Áp dụng trong User Operation model

3.3 Đẩy mạnh lưu lượng truy cập (Traffics)

  • Giới thiệu khái niệm quản lý kênh (chiến dịch & BAU)
  • Framework: Ops monitor Cost per X (CPI, CPC, CPU, CPS,..) & Quality/Creative
  • Các chỉ số quan trọng để đo lường hiệu quả traffic

Buổi 4

Vận hành Thương mại Điện tử (P3) - Logistics và hệ sinh thái TMĐT

4.1. Logistics: Competitive strategy giữa các mô hình e-logistics 

  • Mô hình vận hành tổng thể trong Thương mại Điện tử.
  • Các thành phần chủ yếu của e-logistics và vai trò của e-logistics trong tổng thể e-commerce

4.2 Hệ sinh thái Thương mại Điện tử

  • Mô hình hỗ trợ kinh doanh (Enabler model): Case study OnPoint
  • Các mô hình vận hành và dịch vụ.
  • Khái niệm về "vòng quay tăng trưởng - Flywheel" trong Thương mại Điện tử và các bên liên quan.

Buổi 5

CASE STUDY : PHÂN TÍCH CHIẾN LƯỢC ROUTE-TO-MARKET CỦA THƯƠNG HIỆU MỸ PHẨM/ THỜI TRANG

GIẢNG VIÊN


  • Mr. Dung Dang - 18 years at Unilever (Finance Director) & 5 years at Lazada (Head of User Growth/CFO/Deputy CEO) 
  • Ms. Thom Tran -  15 years as seasonal leaders in Category Management and Route to Market at Unilever, Vinamilk, Karavan.
  • Mr. Quang Pham - 18 years in Logistics, Chief Logistics Officer at leading E-commerce Platform  
  • Ms. Hoa Nguyen - 10 years in E-commerce & Loyalty, Digital Transformantion in B2B and B2C at Lazada, BuzzIt.
  • Ms. Phuong Tran - 9 years in E-commerce & Loyalty in Heineken, Lazada, One Mount Group.

Nhận xét & Bình luận

Đánh giá của Học viên

5/5

Khoá học liên quan

Đăng ký nhận tin mới

Đăng ký nhận tin mới

Chính sách

Thời gian làm việc

Thứ 2 - Thứ 6 (Offline): 7h30 - 11h30, 13h30 - 17h00

Thứ 2 - Thứ 6 (Offline): 7h30 - 11h30, 13h30 - 17h00

Thứ 7 - CN (Online): 7h30 - 11h30, 13h30 - 17h00

Thứ 7 - CN (Online): 7h30 - 11h30, 13h30 - 17h00

Theo dõi

Lorem Ipsum
Lorem Ipsum

Bản quyền © 2024 ATD. Tất cả các quyền được bảo lưu. Được xây dựng với Eraweb.