TRUNG TÂM CÔNG NGHỆ THÔNG TIN VÀ THIẾT KẾ

Lorem Ipsum
Lorem Ipsum

ATD - Tự tin chinh phục đỉnh cao nghề nghiệp

WEBINAR “Xu hướng Marketing 2024: Tận dụng AI để dẫn đầu trên Social Media và Content”

1. Sự phát triển của trí tuệ nhân tạo

Trí tuệ nhân tạo (AI) là lĩnh vực nghiên cứu và phát triển các hệ thống máy tính có khả năng thực hiện những nhiệm vụ mà trước đây cần đến trí tuệ con người như nhận diện hình ảnh, xử lý ngôn ngữ tự nhiên và ra quyết định. AI có thể được chia thành hai loại chính: AI hẹp (hay AI yếu), chuyên thực hiện một nhiệm vụ cụ thể, và AI tổng quát (hay AI mạnh), với khả năng thực hiện bất kỳ nhiệm vụ trí tuệ nào mà con người có thể làm.

Kể từ đầu thế kỷ 21, những tiến bộ trong máy học (machine learning), mạng nơ-ron nhân tạo và khả năng xử lý dữ liệu khổng lồ đã thúc đẩy sự phát triển vượt bậc của AI. Ngày nay, AI đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống, từ trợ lý ảo như Siri, Alexa, đến các hệ thống nhận diện hình ảnh và phân tích dữ liệu lớn. Những ứng dụng AI hiện đại không chỉ cải thiện cả hiệu suất lẫn hiệu quả trong nhiều ngành nghề, mà còn góp phần thay đổi cách chúng ta sống và làm việc khi mở ra cơ hội mới trong đa dạng lĩnh vực như y tế, giao thông vận tải, tài chính, và đặc biệt là marketing.

2. Marketing trong thời đại mới

Marketing trong thời đại mới đã trải qua những biến đổi mạnh mẽ nhờ vào sự phát triển của công nghệ. AI giúp doanh nghiệp khai thác và quản lý một lượng lớn dữ liệu, nhờ đó hiểu rõ được tâm lý, hành vi, sở thích của khách hàng, tạo cơ sở thực hiện cá nhân hóa và xây dựng chiến dịch marketing thành công hơn. 

Digital marketing, với các công cụ như SEO, quảng cáo trên mạng xã hội và email marketing đã được thúc đẩy mạnh mẽ bởi AI, giúp tiếp cận đúng đối tượng mục tiêu và nâng cao tỷ lệ chuyển đổi. Content marketing cũng được cải thiện nhờ AI, khi nội dung có thể được tối ưu hóa dựa trên phân tích dữ liệu và xác định xu hướng. AI còn hỗ trợ theo dõi, đo lường hiệu quả các chiến dịch, đảm bảo sự linh hoạt và chính xác trong quá trình phát triển chiến lược marketing. 

Nhìn chung, AI là một công cụ hữu ích mà bất cứ “marketer thời 4.0” nào cũng nên tìm hiểu. Tuy vậy, việc sử dụng AI sao cho hiệu quả vẫn còn là một thách thức đối với nhiều doanh nghiệp và cá nhân.

3. Webinar “Xu hướng Marketing 2024: Tận dụng AI để dẫn đầu trên Social Media và Content”

Hiểu được tầm quan trọng của AI và nhu cầu ứng dụng AI vào thực tiễn, đặc biệt ở lĩnh vực marketing của nhiều bạn trẻ, ATD trân trọng giới thiệu Webinar “Xu hướng Marketing 2024: Tận dụng AI để dẫn đầu trên Social Media và Content”. 

Thông qua Webinar, ATD mong muốn trang bị cho các bạn những kiến thức cơ bản về trí tuệ nhân tạo (AI) và lịch sử phát triển của nó, giúp các bạn khám phá và thực hành sử dụng những ứng dụng AI hữu ích trong học tập, sau cùng là thảo luận với các bạn về vấn đề đạo đức và quyền riêng tư khi sử dụng AI. Đây đều là những kiến thức thú vị, bổ ích, có tính ứng dụng cao mà các bạn không nên bỏ lỡ.

Thông tin buổi Webinar:

    • Đối tượng: Sinh viên UEH và nhân sự quan tâm đến chủ đề tận dụng AI trong Social Media và Content.

    • Diễn giả: Ms. Lê Huỳnh Hải Sa – Thạc sỹ Quản trị Tiếp thị & Truyền thông với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing, Truyền thông, Xây dựng thương hiệu và Phát triển bền vững.

    • Thời gian: 9g00 - 10g00 ngày 17/08/2024.

    • Hình thức: Online qua Zoom.

    • Phí tham dự: Miễn phí.

Timeline:

Hãy đăng ký tham dự Webinar ngay hôm nay để nắm bắt cơ hội trở thành người tiên phong dẫn đầu xu hướng Marketing 2024!

Link tham dự sự kiện: TẠI ĐÂY

Đăng ký nhận tin mới

Đăng ký nhận tin mới

Chính sách

Thời gian làm việc

Thứ 2 - Thứ 6 (Offline): 7h30 - 11h30, 13h30 - 17h00

Thứ 2 - Thứ 6 (Offline): 7h30 - 11h30, 13h30 - 17h00

Thứ 7 - CN (Online): 7h30 - 11h30, 13h30 - 17h00

Thứ 7 - CN (Online): 7h30 - 11h30, 13h30 - 17h00

Theo dõi

Lorem Ipsum
Lorem Ipsum

Bản quyền © 2024 ATD. Tất cả các quyền được bảo lưu. Được xây dựng với Eraweb.