Khóa học “Ứng dụng Tư duy thiết kế trong phát triển sản phẩm mới”, được thiết kế theo hình thức Blended Learning gồm 4 buổi làm việc trực tiếp và hơn 10h làm việc trực tuyến trên nền tảng Microsoft Teams và các công cụ học trực tuyến khác vừa đảm bảo tính tương tác, duy trì được “lửa” sáng tạo nhưng vẫn cho bạn cơ hội linh động thời gian, địa điểm học và hoàn thành các nhiệm vụ..
Chương trình học tập trung vào việc hướng dẫn học viên hiểu và ứng dụng phương pháp tư duy thiết kế vào việc phát triển sản phẩm mới theo tư duy hướng đến khách hàng, xuất phát từ vấn đề thực tiễn. Nội dung học hướng đến mục tiêu trang bị cho học viên tư duy phát triển sản phẩm mới, các công cụ như Business model canvas, PIC, MVP, AEIOU Empathy map, Problem Tree… được ứng dụng trong quá trình nghiên cứu và phát triển sản phẩm theo phương pháp tư duy thiết kế.
Đối tượng tham gia: Chuyên viên phát triển sản phẩm của doanh nghiệp
Học phí: 4.900.000 VNĐ/HV (tại TP.HCM) | 5.500.000 VNĐ/HV (tại Hà Nội)
Thời gian học: 4 buổi (16 giờ)
Hình thức học tập: Online/Offline
Buổi | Nội dung | Chi tiết |
---|---|---|
1 | Quản trị sản phẩm trong doanh nghiệp | • Business model canvas • Xác định cơ hội phát triển sản phẩm mới • Thu thập thông tin để tiến hành phân tích, phác thảo Product Innovation Charter (PIC) |
2 | Tư duy thiết kế (1) | • Quy trình tư duy giúp tạo ra các giải pháp đổi mới sáng tạo. • Stage 1&2: Empathize & Define problem • AEIOU Empathy map • Problem Tree |
3 | Tư duy thiết kế (2) | • Stage 3: Idea • Stage 4: Prototype • Cung cấp công cụ làm Idea và Prototype |
4 | Tư duy thiết kế (3) | • Stage 5: Test • Đánh giá và Kiểm tra ý tưởng |