IC3 GS5 Online chỉ với 900k/3 học phần
Luyện MOS 2016 online chỉ với 300k
Tài khoản luyện thi MOS Gmetrix chỉ với 300k/tài khoản
Previous
Next

Sau khi hoàn tất chương trình đào tạo, học viên có thể:

– Hiểu rõ các khái niệm, mô hình thương mại điện tử, và cách thức lập kế hoạch kinh doanh online tổng thể.

– Tạo lập được tài khoản, gian hàng và trưng bày sản phẩm lên các sàn thương mại điện tử phổ biến (Tiki, Lazada, Shopee, Sendo).

– Biết cách xây dựng website và các kênh bán hàng trên mạng xã hội.

– Phối hợp với các kênh Digital Marketing nhằm gia tăng tiếp cận đến gian hàng (shop bán hàng).

– Nắm rõ cách thức bán hàng: chốt đơn hàng, thanh toán, giao hàng và tham gia các chiến dịch quảng cáo.

Cấu trúc chương trình

STT

Nội dung

Thời lượng

1

Thương mại điện tử và sàn thương mại điện tử

·      Các khái niệm, mô hình thương mại điện tử, và lập kế hoạch kinh doanh tổng thể.

·      Giới thiệu về các sàn thương mại điện tử phổ biến hiện nay (Lazada, Tiki, Shopee, Sendo,…)

·      Đặc điểm, đối tượng và phân tích từng sàn thương mại tử, cách tạo tài khoản và vận hành trên sàn.

·      Cơ hội và thách thức bán hàng trên sàn khi ở tỉnh. Giới thiệu về bán hàng xuyên biên giới (Amazon, Alibaba,…)

·      Cách tối ưu cửa hàng và các công cụ tiếp cận khách hàng trên Sàn thương mại điện tử.

1 buổi

2

Xây dựng website và các kênh bán hàng trên mạng xã hội

·      Giới thiệu về website và các mã nguồn phổ biến trên thị trường.

·      Tên miền, máy chủ và những điều cần lưu ý khi tạo một website.

·      Cách xây dựng các kênh trên mạng xã hội và những điều cần lưu ý (chính sách nội dung, bản quyền,…).

·      Cách tối ưu website và kênh mạng xã hội thân thiện với người dùng, khách hàng và các chỉ số đo lường.

·      Giới thiệu công cụ đo lường hiệu quả của các kênh bán hàng online.

2 buổi

3

Các công cụ Digital Marketing trong Thương mại điện tử

·      Giới thiệu tổng quan về Digital Marketing, vai trò Digital Marketing trong kế hoạch kinh doanh tổng thể.

·      Giới thiệu các công cụ: Social Media (Facebook, Youtube, Zalo, Tiktok), Seach (SEO, SEM) và một số công cụ phổ biến khác (Email Marketing, SMS, Display Network,…)

·      Hiểu rõ các công cụ, cách xác định đối tượng và mục tiêu triển khai các công cụ. Hướng dẫn tạo tài khoản và giới thiệu về giao diện công cụ.

2 buổi

Tổng cộng

5 buổi