Trong môi trường kinh doanh hiện nay, các nhà quản lý, trưởng nhóm dự án, các nhà phân tích cũng như các cán bộ trong doanh nghiệp cần phải ra quyết định một cách nhanh chóng và chính xác. Có rất nhiều công cụ giúp thực hiện các mục đích trên, tuy nhiên đa số thường phức tạp hay đắt tiền.
MS Excel – với sức mạnh của các tính năng nâng cao sẵn có cũng như tính phổ biến được xem như một công cụ rất tốt để phân tích các vấn đề của doanh nghiệp, đề xuất các giải pháp và các quyết định mà trong một chừng mực nào đó có thể được xem như hỗ trợ doanh nghiệp đạt được lợi thế cạnh tranh.
Nội dung:
2. Hàm và Ứng dụng
3. Cơ sở dữ liệu
4. Tổng hợp và Phân tích dữ liệu
5. Dự báo trong sản xuất kinh doanh
6. Tự động hóa công việc với Macro và VBA
- Giáo viên: Trung Tấn Phạm